Hướng dẫn người bán liên hệ với tổng đài chăm sóc khách hàng Shopee

Người bán hàng nếu có vấn đề gì cần giải quyết hoặc muốn được giải đáp các thắc mắc bạn có thể liên hệ với tổng đài chăm sóc khách hàng Shopee. Bộ phận CSKH của Shopee hoạt động 24/7 (trừ những ngày nghỉ lễ/Tết, nhân viên CSKH Shopee chỉ làm việc từ 8h -17h). Trong bài viết này, Hoanghoc.vn sẽ hướng dẫn người bán 4 cách liên hệ với tổng đài chăm sóc khách hàng Shopee cho bạn tham khảo.

Hướng dẫn người bán liên hệ với tổng đài chăm sóc khách hàng Shopee

1. Chat với Tép thám tử trên app Shopee

Để được hỗ trợ từ hệ thống trợ giúp tự động của Shopee, Người bán có thể truy cập vào app Shopee và thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Vào mục Tôi >> Chọn Trò chuyện với Shopee

Bước 2: Tép thám tử xuất hiện >> Người bán Đặt câu hỏi cho Tép.

Bước 3: Chờ Tép đưa ra các câu trả lời >> Chọn nội dung bạn cần được hỗ trợ >> Đọc nội dung & xử lý vấn đề cùng Tép!

Lưu ý: Đối với cách này Người bán chỉ dùng được trên app Shopee

2. Chat với Nhân viên hỗ trợ trên app Shopee

Trong trường hợp nếu Tép chưa giải đáp được, bạn hãy nhấn chọn Nhân viên hỗ trợ để trao đổi & nhận trợ giúp trực tiếp từ Nhân viên hỗ trợ Shopee.

Bước 1: Truy cập Tôi >> Chọn Trò chuyện với Shopee

Bước 2: Chọn nút Nhân viên hỗ trợ bên dưới màn hình điện thoại >> Nhập nội dung bạn cần trợ giúp để nhận được giải đáp

Lưu ý: App Shopee sẽ không lưu lại nội dung trao đổi với Nhân viên hỗ trợ Shopee sau khi bạn thoát khỏi khung chat.

3. Gửi phản hồi đến Bộ phận CSKH của Shopee

Người bán có thể gửi thắc mắc đến Nhân viên CSKH Shopee qua Biểu mẫu tiếp nhận yêu cầu trợ giúp do Shopee cung cấp. Nhân viên CSKH Shopee sẽ liên hệ lại với bạn trong vòng 24h kể từ thời điểm họ tiếp nhận yêu cầu trợ giúp.

Đội ngũ support Shopee hoạt động 24/7 kể cả những ngày lễ. Để sử dụng cách này, bạn có thể mở trang https://help.shopee.vn/vn/s/contactus để gửi thông tin cho đội ngũ CSKH Shopee.

Sau đó bạn điền dữ liệu vào phần chọn chủ đề, điền địa chỉ e-mail của bạn, mô tả các câu hỏi hoặc vấn đề bạn cần quan tâm, đưa ra bằng chứng về giao dịch nếu có. Cuối cùng bạn kiểm tra lại dữ liệu >> nhấp vào “Gửi” ở cuối biểu mẫu.

Sau khi bạn gửi phản hồi, hãy đợi để nhận được email trả lời. Nhân viên CSKH Shopee sẽ phục vụ kiến nghị của bạn. Hãy chuẩn bị tài liệu kỹ lưỡng để bạn có được câu trả lời chính xác và không mất nhiều thời gian.

Hãy lưu ý đến tên của nhân viên trả lời Email của bạn. Thông thường bạn có thể sẽ được phục vụ bởi một số nhân viên khác nhau. Bởi vậy, nếu vấn đề của bạn phức tạp, kéo dài thì hãy yêu cầu chỉ nhận hỗ trợ từ người có chuyên môn.

4. Gọi điện thoại đến tổng đài chăm sóc khách hàng Shopee

hotline shopee

Hotline shopee 19001221

Người bán có thể liên hệ trực tiếp tổng đài chăm sóc khách hàng Shopee qua hotline Shopee 19001221 (cước phí 1.000đ/phút).

Lưu ý: Thời gian nhân viên trực hotline shopee tiếp nhận & xử lý yêu cầu trợ giúp của KH có thể thay đổi tùy thuộc vào nội dung bạn yêu cầu trợ giúp. Cụ thể:

  • Phản hồi ngay lập tức: dành cho những yêu cầu về tư vấn & giải đáp thông tin
  • Phản hồi trong vòng 1 – 2 ngày: dành cho những yêu cầu hỗ trợ được xử lý bởi các bộ phận liên quan
  • Phản hồi trong vòng 3 – 5 ngày: dành cho những yêu cầu khiếu nại.

5. Gửi Email support shopee

support shopee

Gửi Email support shopee

Gửi Email support shopee cũng tương tự như cách trên, chỉ là thay vì phải sử dụng biểu mẫu bạn liên hệ với Shopee trực tiếp qua email.

Nếu bạn có nhiều khiếu nại & muốn gửi đơn dài thì bạn nên gửi email đến tổng đài Shopee qua email [email protected].

Hãy gửi tất cả các thông tin cần thiết & bạn có thể nhận được một câu trả lời thỏa mãn. Hệ thống CSKH qua email là không giới hạn thời gian. Đội ngũ nhân viên support shopee Shopee luôn trực tuyến 24/7.

Một số vấn đề thương gặp khi yêu cầu hỗ trợ từ Shopee

1. Các vấn đề về tài khoản cần sự hỗ trợ của tổng đài chăm sóc khách hàng shopee

  • Cách tạo tài khoản trên sàn Shopee >> Xem thêm TẠI ĐÂY
  • Quên mật khẩu đăng nhập tài khoản Shopee >> Xem thêm TẠI ĐÂY
  • Cách thay đổi thông tin như SĐT/địa chỉ nhận/tên đăng nhập Shopee >> Xem thêm TẠI ĐÂY
  • Không đăng nhập được vào tài khoản Shopee >> Xem thêm TẠI ĐÂY
  • Cách xóa tài khoản Shopee >> Xem thêm TẠI ĐÂY

2. Các vấn đề liên quan đến sản phẩm cần sự hỗ trợ của tổng đài chăm sóc khách hàng shopee

Khi bạn gặp các vấn đề cần khiếu nại về SP, bạn có thể liên hệ với trung tâm CSKH Shopee. Sẽ rất hữu ích nếu bạn thông báo cho Shopee biết về SP là hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. SP nếu khác với thông tin đã được rao bán thì sẽ bị Shopee xử lý

Với những mặt hàng ;à đồ điện tử như tivi, tủ lạnh,… Sau khi mua hàng bạn có thể báo với nhân viên CSKH Shopee để kích hoạt bảo hành điện tử giúp bạn.

3. Các vấn đề liên quan đến đơn hàng cần sự hỗ trợ của tổng đài chăm sóc khách hàng shopee

  • Nhờ tổng đài CSKH Shopee hủy đơn hàng giùm bạn.
  • Nhờ nhân viên CSKH Shopee kiểm tra lại vị trí, tình trạng đơn hàng.
  • Yêu cầu tổng đài hỗ trợ shopee trợ giúp khi đơn hàng bị thất lạc hoặc chưa nhận được nhưng hệ thống đã thông báo giao hàng rồi.
  • Đổi trả/hoàn tiền trên Shopee.
  • SP của bạn bị vỡ, méo khi nhận được hàng. Hay SP không như trong ảnh ( sai màu sắc/mẫu mã ). Hãy liên hệ ngay với số hotline Shopee để nhận được quyền đổi trả/hoàn tiền.
  • Trong trường hợp người mua không muốn đổi SP khác hoặc không muốn mua hàng nữa. Bạn có thể liên hệ với tổng đài hỗ trợ shopee để hoàn tiền nếu bạn đã thanh toán trước đó .

Trên đây là một số cách để liên hệ với tổng đài chăm sóc khách hàng shopee khi gặp vấn đề cần đội ngũ CSKH Shopee hỗ trợ giải quyết. Nếu bạn muốn bán hàng trên shopee hiệu quả mà không tốn nhiều công sức, bạn có thể sử dụng các công cụ hỗ trợ bán hàng shopee để kinh doanh hiệu quả hơn, ít tốn thời gian, công sức cho việc chăm sóc gian hàng. Các phần mềm bán hàng shopee hữu ích nhất với bạn là:

1. Shopee Hotato

Shopee Hotato là phần mềm tải ảnh & video shopee nhanh chóng chỉ với 1 cú click chuột. Các tính năng hữu ích của Shopee Hotato là:

  • Tải ảnh, video shopee nhanh chóng chỉ với 1 cú click chuột
  • Nghiên cứu lịch sử thay đổi giá của các sản phẩm trên shopee
  • Xác định thời gian đăng sản phẩm trên shopee
  • Xác định số lượng người truy cập, số lượng sản phẩm đã bán và tỷ lệ chuyển đổi của 1 sản phẩm trong 1 khoảng thời gian nhất định
  • Tìm kiếm các sản phẩm tương tự trên shopee, 1688, taobao nhanh chóng chỉ với 1 cú click chuột
  • Xem biểu đồ thay đổi giá bán & số lượng sản phẩm đã bán theo thời gian một cách trực quan
  • Theo dõi lịch sử bán hàng để đưa ra số lượng sản phẩm cần nhập hàng một cách chính xác.

Xem video tính năng và hướng dẫn sử dụng Shopee Hotato tại đây:

Cài đặt phần mềm Shopee Hotato – Hỗ trợ người bán Shopee ngay TẠI ĐÂY

2. Hotaso

Hotaso là phần mềm tự động gia tăng lượt tìm kiếm, tương tác với sản phẩm của hop bạn. Từ đó giúp cho thứ hạng sản phẩm của shop bạn có vị trí cao hơn khi khách hàng tìm kiếm. Các tính năng của Hostaso là:

  • Tự động seo top sản phẩm
  • Tự động tăng tim
  • Tự động tăng follow
  • Tự động tăng like, comment shopee feed

Xem video hướng tính năng và hướng dẫn sử dụng phần mềm Hotaso tại đây:

Add a Comment

Your email address will not be published.