Số điện thoại Shopee liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng 24/7

Số điện thoại Shopee liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng 24/7 sẽ giúp giải đáp mọi thắc mắc của người mua và người bán. Cùng Hoanghoc.vn tìm hiểu ngay nhé.

Vì sao cần liên hệ số điện thoại Shopee chăm sóc khách hàng 24/7

Dù bạn là người mua hay người bán thì đôi khi cũng sẽ phát sinh một số vấn đề không mong muốn. Giải pháp cho những vấn đề này đó là liên lạc trực tiếp tổng đài qua số điện thoại Shopee. Đội ngũ hỗ trợ CSKH Shopee sẽ giúp khách hàng giải đáp thắc mắc 24/7 kể cả ngày nghĩ, lễ.

Nếu bạn đang gặp vấn đề với Shopee và buộc phải liên hệ với Trung tâm CSKH Shopee, bạn hãy thực hiện ngay một trong những cách dưới đây nhé.

Gọi điện liên hệ với tổng đài Shopee

Nếu nói về sàn thương mại điện tử hiện đang được sử dụng rộng rãi nhất hiện nay, thì chắc chắn đó là Shopee.

Shopee đã trở thành một trong những đơn vị tiên phong đầu tiên của TMĐT ở Việt Nam cung cấp kênh bán hàng & mua hàng miễn phí. Khi đăng ký bán hàng trên Shopee, khả năng sinh lời của shop sẽ cao hơn rất nhiều so với bán hàng truyền thống. Chủ shop có thể nhận được số lượng giao dịch lớn & liên tục tăng. Các lợi ích sàn đem lại như: không tốn chi phí mặt bằng, giúp quảng bá thương hiệu, tên cửa hàng & các SP của bạn.

Tuy nhiên nếu bạn gặp vấn đề khi mua bán trên shopee, cách nhanh chóng & tiện lợi nhất để liên hệ với tổng đài của Shopee là gọi đến số điện thoại Shopee. Ưu điểm của việc sử dụng DV này là nhanh hơn và bạn sẽ nhận được câu trả lời ngay lập tức.

1. Số điện thoại Shopee hỗ trợ kênh người bán

Số Hotline hỗ trợ kênh người bán Shopee là 19001221. Số này cũng dùng chung cho cả người bán & người mua. Khi liên hệ với nhân viên trực tổng đài bạn cần nói rõ mình là người bán để được hỗ trợ tốt hơn.

2. Số điện thoại Shopee hỗ trợ người mua

Nếu bạn là người mua và bạn cần hỗ trợ nhanh từ đội ngũ CSKH Shopee thì bạn có thể gọi đến SĐT nhân viên CSKH Shopee 19001221. SĐT này hoạt động 24/7 kể cả ngày lễ & chủ nhật.

3. Số điện thoại liên hệ tổng đài Shopeefood

Số điện thoại CSKH của Shopeefood là 1900 2042. Nếu bạn cần tài xế thay thế để giao hàng, thì bạn có thể gọi đến số Hotline của Shopee Food và họ sẽ giúp bạn tìm tài xế mới.

Các cách liên hệ với đội ngũ CSKH Shopee khác

Nếu bạn không muốn mất tiền để gọi điện thoại đến số hotlie Shopee, thì bạn có thể thực hiện một số cách sau:

1. Chat trực tiếp với người bán

Không ai hiểu về SP hơn người bán hàng cho bạn. Bởi vậy khi có vấn đề về SP bạn nên ưu tiên chat trực tiếp với nhà cung cấp. Để thực hiện, trên giao diện của Shop bạn nhấn vào mục “Chat ngay” để bắt đầu chat với người bán hàng.

Tiện ích này cũng cực kỳ hữu ích trong trường hợp bạn muốn thỏa thuận giá cả với người bán. Bạn đừng ngại trả giá trên Shopee nhé!.

Sau khi mua hàng thành công, nếu SP có lỗi gì thì trước khi liên lạc đến số điện thoại tổng đài Shopee, bạn nên thử chat với shop để thương lượng cho nhanh.

Chỉ trường hợp phàn nàn về chất lượng SP mà không đạt được thỏa thuận với người bán thì bạn hãy nhờ đến sự hỗ trợ của Shopee.

2. Gửi phản hồi tại trung tâm CSKH Shopee

Cách phản hồi này khá nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí. Trung tâm phản hồi CSKH Shopee hoạt động 24/7 kể cả những ngày lễ. Đội ngũ support Shopee là những nhân viên CSKH thân thiện & lịch sự, phục vụ mọi nhu cầu của người dùng. Để sử dụng DV này, bạn có thể mở trang https://help.shopee.vn/vn/s/contactus để gửi thông tin cho đội ngũ CSKH Shopee.

Sau đó bạn điền dữ liệu vào phần chọn chủ đề, điền địa chỉ e-mail của bạn, mô tả các câu hỏi hoặc vấn đề bạn cần quan tâm, đưa ra bằng chứng về giao dịch nếu có. Cuối cùng bạn kiểm tra lại dữ liệu >> nhấp vào “Gửi” ở cuối biểu mẫu.

Sau khi bạn gửi phản hồi, hãy đợi để nhận được email trả lời. Nhân viên CSKH Shopee sẽ phục vụ kiến nghị của bạn. Hãy chuẩn bị tài liệu kỹ lưỡng để bạn có được câu trả lời chính xác và không mất nhiều thời gian.

Phương pháp này là miễn phí nhưng cũng hơi chậm so với việc gọi điện thoại trực tiếp. Hãy lưu ý đến tên của nhân viên trả lời Email của bạn. Thông thường bạn có thể sẽ được phục vụ bởi một số nhân viên khác nhau. Bởi vậy, nếu vấn đề của bạn phức tạp, kéo dài thì hãy yêu cầu chỉ nhận hỗ trợ từ người có chuyên môn.

3. Gửi Email khiếu nại Shopee

Gửi Email khiếu nại Shopee cũng tương tự như cách trên, chỉ là thay vì phải sử dụng biểu mẫu bạn liên hệ với Shopee trực tiếp qua email.

Nếu bạn có nhiều khiếu nại & muốn gửi đơn dài thì bạn nên gửi email đến tổng đài Shopee qua email [email protected].

Hãy gửi tất cả các thông tin cần thiết & bạn có thể nhận được một câu trả lời thỏa mãn. Hệ thống CSKH qua email là không giới hạn thời gian. Đội ngũ nhân viên CSKH trực Email Shopee luôn trực tuyến 24/7.

4. Chat trực tiếp với Support Shopee

Shopee cũng có tích hợp tính năng “Chat ngay” trên app shopee. Tính năng này giúp bạn có thể dễ dàng chat với support Shopee. Tại tab “Tôi” >> bạn nhấn vào trung tâm trợ giúp >> nhấn vào “Chat ngay”.

Bản ghi cuộc trò chuyện của bạn sẽ được Shopee lưu trữ, Bởi vậy bạn nên giải quyết vấn đề bằng 1 tâm trí bình tĩnh. Nếu các vấn đề giữa người bán & người mua không được giải quyết, bạn có thể yêu cầu giúp đỡ bằng cách liên hệ với support shopee như trên.

Xem thêm Video: 10 điều cơ bản cần phải biết khi bán hàng trên Shopee

Add a Comment

Your email address will not be published.