Cách liên hệ với tổng đài chăm sóc khách hàng Shopee
Cách liên hệ với tổng đài chăm sóc khách hàng Shopee rất đơn giản. Bạn chỉ cần gọi lên tổng đài Shopee hay gửi Email, chat với bộ phận CSKH Shopee là bạn có thể được giải đáp ngay các vấn đề một cách nhanh nhất. Cùng tìm hiểu ngay nhé.
Cách liên hệ với tổng đài chăm sóc khách hàng Shopee
Danh mục: ▶
Khi mua bán trên Shopee, nếu bạn gặp bất cứ vấn đề gì cần được shopee hỗ trợ. Hãy liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng Shopee theo 1 trong các cách như sau:
Gọi điện thoại đến số hotline tổng đài Shopee
Để được hỗ trợ trực tiếp từ nhân viên trực tổng đài Shopee, bạn hãy gọi đến số hotline 19001221. Đây là SĐT đường dây nóng duy nhất của Shopee. Tất cả các vấn đề liên quan đến Shopee bạn đều có thể liên hệ với tổng đài qua số máy này để được giải đáp.
Tổng đài Shopee hỗ trợ 24/7 tất cả các ngày trong tuần từ Thứ 2 – Chủ nhật. Riêng các ngày Lễ/Tết tổng đài Shopee chỉ làm việc trong khoảng thời gian từ 8:00 AM – 17:00 PM.
Cước phí khi bạn gọi điện lên tổng đài Shopee là 1000đ/phút. Mặc dù mất phí, nhưng vẫn rất nhiều người chọn hình thức này, bởi khi nói chuyện trực tiếp với nhân viên CSKH Shopee, bạn sẽ truyền đạt được đầy đủ các thông tin cần thiết. Các vấn đề mà bạn cần hỗ trợ cũng sẽ được giải quyết nhanh chóng & đơn giản hơn, giúp tiết kiệm được thời gian chờ đợi của bạn.
Gửi phản hồi cho trung tâm CSKH Shopee
Nếu bạn gọi điện đến số hotline tổng đài Shopee mà không được. Hoặc bạn không muốn mất cước phí khi gọi điện thoại lên tổng đài thì bạn có thể lựa chọn hình thức gửi phản hồi cho trung tâm CSKH của Shopee bằng cách điền vào mẫu phản hồi có sẵn.
Bạn cần điền đầy đủ thông tin cần phải hồi vào form mẫu như hình bên dưới:
Gửi Email yêu cầu hỗ trợ đến trung tâm CSKH Shopee
Tất cả mọi thắc mắc/khiếu nại hay cần trợ giúp bạn có thể gửi mail cho Shopee theo địa chỉ: [email protected].
So với việc gọi trực tiếp lên tổng đài Shopee, việc gửi Email sẽ mất nhiều thời gian của bạn hơn. Nếu vấn đề của bạn quá phức tạp, thì bạn nên gọi điện để gặp trực tiếp để không phải chờ đợi lâu & luôn giải quyết kịp thời các vấn đề phát sinh.
Chat trực tuyến với nhân viên CSKH Shopee
Tính năng Chat trực tuyến với trung tâm CSKH Shopee chỉ áp dụng trên app shopee. Bởi vậy bạn không thể nhắn tin được với nhân viên CSKH Shopee trên máy tính.
Để Chat được với nhân viên CSKH Shopee, bạn làm theo các bước sau:
Bước 1: Truy cập vào Trung tâm hỗ trợ của Shopee bằng cách bấm vào đây: https://shopee.vn/trung-tam-ho-tro >> Hệ thống sẽ chuyển bạn vào app Shopee trên điện thoại.
Bước 2: Vào mục Tôi >> Trung Tâm Trợ Giúp
Bước 3: Bấm vào ô Chat ngay để chat trực tiếp với nhân viên CSKH Shopee.
Bạn vuốt xuống dưới >> bấm vào ô Chat Ngay để mở khung Chat >> nhắn tin với nhân viên CSKH của Shopee.
Tại đây, bạn có thể yêu cầu hỗ trợ/giải đáp thắc mắc/khiếu nại với Shopee.
Chat trực tiếp với người bán
Đây cũng là một tính năng rất hữu ích cho bạn khi mua hàng trên shopee. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào về SP bạn đang quan tâm, bạn có thể Chat trực tiếp với người bán SP đó để được hỗ trợ.
Để Chat trực tiếp với người bán, bạn click vào SP bạn quan tâm >> chọn vào ô Chat Ngay.
Sau khi mua hàng, nếu có vấn đề phát sinh thì bạn & người bán có thể thương lượng với nhau trước. Như vậy sẽ dễ dàng & thuận tiện hơn cho bạn rất nhiều. Nếu bạn & người bán không thể thỏa thuận được với nhau, bạn hãy nhờ đến can thiệp từ tổng đài CSKH Shopee theo 2 cách trên.
Một số vấn đề thường gặp khi yêu cầu tổng đài chăm sóc khách hàng Shopee hỗ trợ
1. Vấn đề liên quan đến tài khoản Shopee
Khi mua hàng trên Shopee, bạn phải cần có tài khoản Shopee thì mới đặt hàng được. Bởi vậy nếu chưa có tài khoản thì bạn cần đăng ký ngay. Các bước để tạo tài khoản Shopee cũng vô cùng đơn giản.
Một số vấn đề liên quan đến tài khoản mà khách hàng thường yêu cầu tổng đài Shopee hỗ trợ như:
- Cách đăng ký tài khoản Shopee >> xem thêm TẠI ĐÂY
- Quên mật khẩu đăng nhập >> xem thêm TẠI ĐÂY
- Muốn thay đổi sđt/địa chỉ nhận hàng hay thay đổi tên đăng nhập tài khoản >> xem thêm TẠI ĐÂY
- Không thể đăng nhập vào tài khoản Shopee >> xem thêm TẠI ĐÂY
- Cách xóa tài khoản Shopee >> xem thêm TẠI ĐÂY
2. Vấn đề liên quan đến SP
Khi có bất kỳ khiếu nại nào liên quan đến các SP bán trên Shopee, bạn có thể liên hệ với tổng đài CSKH Shopee để được hỗ trợ. Bạn cũng có thể thông báo cho Shopee biết khi phát hiện hàng giả/hàng nhái/hàng kém chất lượng.
Đối với một số SP điện tử như điện thoại, tivi, tủ lạnh… Bạn có thể gọi điện đến tổng đài Shopee để nhờ nhân viên CSKH kích hoạt chế độ bảo hành điện tử sau khi mua hàng.
3. Vấn đề liên quan đến đơn hàng
Sau khi đặt hàng trên Shopee bạn có thể gặp phải một số vấn đề phát sinh cần được hỗ trợ như:
- Gọi điện đến tổng đài Shopee yêu cầu hủy đơn hàng
- Nhờ nhân viên CSKH kiểm tra tình trạng/vị trí đơn hàng bạn đã đặt hiện đang ở giai đoạn nào.
- Yêu cầu hỗ trợ khi đơn hàng bị thất lạc/hệ thống shopee báo đã giao hàng nhưng bạn vẫn chưa nhận được.
4. Vấn đề đổi trả hàng/hoàn tiền
Sau khi nhận hàng nếu bạn phát hiện hàng bị bể vỡ, móp méo. Hoặc SP bạn nhận không đúng mẫu mã/màu sắc như khi đặt hàng, bạn có thể liên hệ tổng đài Shopee để yêu cầu được đổi trả hàng.
Hoặc nếu bạn không muốn đổi lấy SP khác hoặc không muốn mua hàng nữa, bạn có thể yêu cầu nhân viên CSKH hoàn tiền cho bạn đã thanh toán trước đó.
Trên đây là một số cách liên hệ với trung tâm chăm sóc khách hàng Shopee cho bạn tham khảo. Nếu có bất cứ vấn đề gì cần được hỗ trợ, bạn hãy nhanh chóng liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng Shopee ngay để được giải đáp.
Xem thêm Video: 10 điều cơ bản cần phải biết khi bán hàng trên Shopee